Home

Review: Vu sư trong thế giới conan

by Admin

Truyện thể loại tiên hiệp, đô thị, đồng nhân. Truyện nhân vật chính không não tàn, ngựa giống, không giả heo ăn hổ gì cả, các tình tiết trong truyện khá hài hước, thoải mái.

Truyện: Vu sư trong thế giới conan

Tác giả: Truy Mộng Tình Nhân

Thể loại: Đô thị, tiên hiệp, đồng nhân

Tình trạng: Đang ra đến 380

Nhân vật chính là Thư Doãn Văn là một quỷ vu sư luyện tập vu thuật gia truyền. Nhưng vu thuật có tác dụng phụ là khiến khuôn mặt dần lão hóa nếu thời gian lâu không hấp thu được linh hồn. Trong một lần bắt quỷ bị tai nạn xe và trọng sinh vào thế giới Conan. Từ đây các vụ án main tham gia đều gây nên các tình huống dở khóc dở cười:

“Mụ đản! Đây là cái gì bẫy cha hỏi ý kết quả a!

Dựa theo bình thường sáo lộ, Tasukawa quán trưởng nếu chó cùng đường quay lại cắn, nhất định là rút chủy thủ ra nhằm phía Doãn Văn những thứ này yếu kê, giết chết một cái tính một cái, kết quả…

Tasukawa quán trưởng ở rút chủy thủ ra thời điểm không cẩn thận cắt mặt mình là cái gì quỷ?

Sau đó Tasukawa quán trưởng cầm dao găm xông về phía trước cư nhiên biết chân trái vấp chân phải ngã sấp xuống? Lão gia hỏa này cũng không phải loli, chơi cái gì đất bằng phẳng té?

Còn có, hắn muốn lúc bò dậy, trên giá sách phương lại còn có một quyển sách ngã xuống vừa lúc đập trên đầu hắn, trong tay dao găm cứ như vậy cắm vào trong bụng..”

” Thấy được trên mặt đất cái kia ống chích, Hatano Ikya, Ineko biểu hiện trên mặt cũng thay đổi, Hatano Ikya càng là điên cuồng mà đấu tranh, lớn tiếng mắng: “! Ngươi, ngươi muốn làm gì? Ngươi tại sao muốn lột quần áo của ta? ! Còn có! Không cho phép đụng đồ của ta! Không cho phép đụng đồ của ta! ”

Suwa Yuji quay đầu nhìn thoáng qua Doãn Văn, đương nhiên sẽ không đem Doãn Văn cho cung khai đi ra, Vì vậy lại quay đầu nhìn về phía Hatano Ikya, lạnh giọng nói ra: “Không có gì, ta chính là cảm thấy , họ Hatano không nên ăn mặc y phục, không thể được sao? ” “

Main phá án cơ bản không dựa vào suy luận mà do có thể nhìn thấy linh hồn và âm khí,  vì vậy Conan ăn hành khá nhiều:

“Conan “Đánh ” một tiếng, một ngụm tụ huyết phun tới.

Đkm còn có nhường hay không người suy luận phá án? Ta đây nhi vừa mới tìm được điểm manh mối, các ngươi liền đem án tử phá hết, thành tựu của ta cảm giác a a a a ~”

Nói chung truyện đọc khá thoải mái và hài hước, nhân vật chính chỉ có một bạn gái, dìm Conan khá nhiều nhưng cơ bản chỉ mang tính chất vui đùa không có ác ý hay khinh bỉ gì cả. Main cũng không bao giờ nhận mình có khả năng suy luận hơn người và công nhận mình là thám tử cả mà tự xưng trừ ma sư (Conan, Kid, Ran,..  và các cớm thúc thúc là không tin). Mặc dù là tiên hiệp nhưng không chiến đấu nhiều, Main cũng không quá bá kiểu phất tay hủy đi áo đen tổ chức gì cả nhưng không phải chịu thua thiệt bao giờ. Gần với thể loại sinh hoạt hơn, đọc giải trí rất tốt.

Maru

You may also like

Leave a Comment