Home

Audio Ngạo thế cửu trọng thiên – Giọng Đọc Lão Trần

by Admin

Phong Lăng Thiên Hạ không phải là một tác giả xa lạ với những người yêu thích kiếm hiệp. Sau tác phẩm “Dị thế tà quân” kinh điển, tác giả đã viết tiếp bộ “Ngạo thế cửu trọng thiên”

VĂN ÁN
Sở Dương kiếp trước vì lấy được bí tịch Cửu Kiếp kiếm mà bị cao thủ trong thiên hạ vây giết. Trước khi chết, hắn mới ngộ ra con đường của mình từ trước đến nay là sai. Dưới sự nuối tiếc, tuyệt vọng, hắn đã dùng chính máu trong tim của mình để kích phát ra tuyệt chiêu cuối cùng của Cửu Kiếp kiếm, không ngờ đã làm sống lại kiếm hồn của Cửu Kiếp kiếm. Nhờ năng lực đặc dị của kiếm hồn Cửu Kiếp kiếm, hắn đã quay trở lại thời điểm hắn mới gia nhập môn phái của hắn – Thiên Ngoại lâu.

Trùng sinh lại với kiếm hồn Cửu Kiếp kiếm trong người, hắn đã đi trên một con đường mới khác hẳn hoàn toàn với kiếp trước, ân oán tình thù kiếp này sẽ giải quyết như thế nào, hắn đi trên con đường kiếm đạo đỉnh phong như thế nào, kiếm đạo là vô tình hay hữu tình…?!

“Bộ này hay đó. Nhớ bạn Sở Dương đến tận bây giờ “- Độc giả Mai Dương

Đọc văn án thôi cũng đã đủ để thấy “Ngạo thế cửu thiên” không chỉ là truyện kiếm hiệp thông thường. Ở đây tác giả còn kết hợp nhiều yếu tố, nhưng âm mưu, thủ đoạn, những cạm bẫy, tư thù phải không nào?
Truyện là một chuỗi những tình huống gay cấn, nhưng không hề trùng lặp, ngược lại còn rất thu hút.
Văn phong không nhẹ nhàng, có phần hơi sỗ sàng. Truyện không đề cập quá nhiều tới tình cảm nam nữ, chủ yếu là huynh đệ tình thâm.
Lối viết hài hước, nhưng nhân vật không quá ảo, tu luyện có tuần tự. Nếu xét trong thể loại kiếm hiệp mình từng đọc thì “Ngạo thế cửu trọng thiên” có thể coi là cực phẩm.

You may also like

Leave a Comment