Home

Audio Thiếu Gia bị bỏ rơi – Giọng đọc Lão Trần

by Admin

Thể loại: Xuyên không, Tiên hiệp, Huyền huyễn

Tình trạng: Full

Đánh giá: 8.5/10

“Thiếu gia bị bỏ rơi” là bộ truyện tương đối mới lạ. Mới lạ ở những tình tiết và nút thắt của truyện.

Điểm mới lạ đầu tiên của bộ này chính là ở yếu tố xuyên không. Main không phải xuyên từ hiện đại đến dị giới mà ngược lại. Một cao thủ Hạnh Lâm ở đại lục Lạc Nguyệt xuyên tới thế giới này.

Điều đáng nói là thân thể mới của main. Hắn mở mắt dậy thì tất cả mọi thứ đều thay đổi. Điều đó cũng không quan trọng, quan trọng là hắn tuy là Diệp Mặc, con trai của Diệp Vấn Thiên, đời thứ 3 của Diệp thị. Tuy vậy hắn lại bị bác sĩ khám ra… bất lực…

Đã vậy, lúc hắn tỉnh lại chính là khi thân chủ Diệp Mặc bị mọi người nhục nhã, bị chính người con gái hắn tỏ tình nhục nhã trước bàn dân thiên hạ.

Đương nhiên bây giờ hắn không còn là Diệp Mặc ngày xưa, hắn là một cao thủ nha. Hắn nhanh chóng phát hiện trạng thái “bất lực giả” của Diệp Mặc.

Hắn cũng phải nhanh chóng tu luyện để lấy lại danh tiếng cho mình. Đương nhiên kiếp trước hắn là một cao thủ không hề uổng phí. Phương pháp tu luyện đã được vạch sẵn, kinh nghiệm thực chiến cũng cao.

Tuy là vậy nhưng khi đọc truyện rồi mọi người sẽ không thấy truyện quá ảo hay main bị buff quá đà. Truyện vẫn logic và main cũng rất thông minh. Không phải thể loại não tàn, bàn tay vàng của tác giả là qua ải dễ dàng đâu.

Truyện cũng hơi dài 2271 chương. Nhưng đọc không hề ngán hay lằng nhằng. Đã lỡ nhảy hố rồi là chỉ mong đọc một hơi cho hết thôi.

Mình cũng hay đọc truyện của Lão Ngũ. Quả nhiên đọc truyện của Lão Ngũ thì không bao giờ phải thất vọng. Truyện của Lão Ngũ luôn có một màu sắc gì đó rất khó nói. Tuy không mới lạ, quá đặc sắc nhưng lại cực kì thu hút. Vì vậy không chỉ riêng “Thiếu gia bị bỏ rơi”, mình khuyên các bạn chỉ cần là truyện Lão Ngũ thì cứ auto nhảy hố nhé. Không lo bị thất vọng đâu. Mình có thể đảm bảo.

You may also like

2 comments

John Trần January 27, 2022 - 10:01 pm

Thanks lao tran.giong đọc rất tốt. Nhung sao tron lan với giọng khác . Vậy nhờ anh Trần xem lại. Cảm ơn anh rất nhiều . Happy New year anh và gia đình nhé

Reply
Admin January 30, 2022 - 1:44 am

Do bên lão trần chưa đọc hết.

Reply

Leave a Comment