Home

Review: Minh Nhật Chi Kiếp

by Admin

Một bộ truyện không có nổi tiếng nhưng cũng khá hay, mình viết vài dòng review để các bạn thấy ưng ý thì đọc thử. Đặc biệt bạn nào đang tìm mấy bộ mạt thế, âm mưu, hài hước thì vào xem nha.

Truyện: Minh Nhật Chi Kiếp

Tác giả: Hùng Lang Cẩu

Thể loại: Huyền Huyễn

Tình trạng: Đang ra

Reviewer: Ngũ Gia

Sơ về bối cảnh truyện, truyện kể về Địa Cầu ở tương lai, nhân loại đang đứng trước nguy cơ diệt tộc, Thiên Đạo vặn vẹo, không khí bị nhiễu sóng, người ở ngoài quá lâu sẽ biến thành quái vật.  Lãnh thổ nhân loại chỉ còn lại 5 tòa thành trì, còn lại đều bị Thiên Ma chiếm. Chu Bạch xuyên qua mang theo Thiên Nhân Cửu Tai hệ thống, có tặng kèm một con mèo. Còn cụ thể hệ thống với con mèo ra sao thì các bạn đọc rồi sẽ rõ từ từ nha :3

Cơ bản là vậy, đọc về sau các bạn sẽ thấy khắp nơi toàn là hố, lấp hố đào hố liên tục, tình tiết xoay chuyển nhanh chóng. Ngay cả hệ thống của main với con mèo cũng dự là một cái hố to tùng, không phải tự dưng main lại có được hệ thống như vậy.

Điểm hút của bộ này chính là ở bối cảnh mạt thế đầy bí ấn, rốt cuộc là các phe phái (Thần, Tiên, Yêu, Ma, Nhân) đang giữ những bí mật gì, đang âm mưu gì, đến nay vẫn chưa rõ. Mỗi phe đều có mục tiêu và lý do của mình, main chính thì lại một phe riêng. Nhiều lúc tưởng chừng là vậy nhưng không phải vậy. Hiện giờ thì thấy là người chẳng phải người, ma chẳng phải ma, thần chẳng phải thần, tiên cũng chẳng phải tiên, yêu cũng chẳng phải yêu. Các âm mưu rất sâu, theo trong truyện thì main đến giờ vẫn chưa biết ai thực sự là địch nhân, hoặc có lẽ là khắp nơi là địch :v. Xem các phe đánh nhau lung tung chỉ thấy tội cho phàm nhân (những người không biết tu luyện).

Còn các điểm như hài hước, trang bức, tu luyện, đánh nhau thì bộ này cũng ở mức khá, tác giả viết không kém nhưng cũng không nổi trội. Mà viết đều như vậy cũng đã là thành công. Có một điểm cộng nữa là main não rất to, rất đáng tin cậy, dù một thân một mình nhỏ yếu giữa các thế lực nhưng luôn biết cách lật bàn, hơn nữa được buff cái khả năng quay ngược thời gian nên thành trùm của lật bàn luôn.

Rồi, vài dòng tới đây thôi, viết nhiều quá các bạn đọc sẽ bớt hấp dẫn đi. :v

Ngũ Gia

Nghe Trọn Bộ Minh Nhật Chi Kiếp Audio Tại Đây

You may also like

Leave a Comment