Home

Review: Siêu Thần Đạo Thuật

by Admin

Một trong những bộ hệ thống tiên hiệp rất hay mà mình từng đọc, mặc dù có hệ thống nhưng không phải dạng yy não tàn, main tính cách cẩn thận, biết ẩn nhẫn. Truyện chú trọng tu luyện, không gái gú, mạch truyện nhanh, đọc khá lôi cuốn. Chỉ tiếc là hố còn quá nông, nếu tác giả vẫn giữ được phong độ như hiện giờ thì hố này rất đáng để nhảy.

Truyện: Siêu Thần Đạo Thuật

Tác giả: Đương Niên Yên Hỏa

Thể loại: Tiên Hiệp

Tình trạng: Đang ra (gần 300c)

Reviewer: Ngũ Gia

Mở đầu bộ này mình khá thích, tựa tựa như Hàn Lập vậy, (trừ cái xuyên việt mang theo hệ thống ra :v) main chính Bạch Tử Nhạc từ 1 cái nông thôn hài tử bình thường được vị thúc của mình tiến cử khảo thí vào Liệt Dương bang – một bang phái giang hồ để học võ công, rồi sau đó nhờ cơ duyên mà nhặt được tu tiên công pháp, bước trên con đường tu tiên. Bộ này khác PNTT cái là  main chú trọng cả tu võ lẫn tu tiên. Đến chương mới nhất hiện tại vẫn là tiên võ đồng tu, nhưng chắc sau này khi gia nhập tu tiên môn phái sẽ khác.

Hệ thống của main cũng không quá đặc biệt và toàn năng, chủ yếu giúp main giảm bớt thời gian tu luyện võ công, công pháp, hay tiên pháp. Chỉ cần tu một môn võ hay pháp thuật nào đó luyện tới nhập môn thì main có thể dùng điểm hồn năng để tăng lên viên mãn (hack max skill nếu đủ điểm hồn năng). Hồn năng chính là năng lượng của sinh vật sống sau khi chết để lại. Không cần chính tay main động thủ giết, chỉ cần đứng cạnh hít ké exp (xem người khác giết) thôi cũng sẽ có điểm hồn năng :3. Chính vì cái buff này mà main dễ dàng tu luyện nhiều loại công pháp, tiên võ đồng tu được (cái hệ thồng này tựa như trong Cực Đạo Thiên Ma vậy, tăng cấp kỹ năng, dung hợp kỹ năng, thôi diễn kỹ năng tiếp sau).

Main khá trầm tĩnh, ít nói, ra tay rất quyết đoán, chủ yếu sài đao (chắc sau này ngự đao phi hành chăng?), được buff khả năng vẽ phù. Ngoài ra có nuôi 1 con chó cũng khá bựa, chuyên đi khinh bỉ main (à, con chó này gọi là não tàn thì đúng hơn :3).

Bộ này thuộc dạng cày map up lv, giết quái, lục thi, kiểm kê túi trữ vật các kiểu. Tác giả miêu tả rất kỹ chiến lợi phẩm đạt được sau khi giết kẻ thù, main lụm đồ không sót cái nào. Giết xong nhiều khi còn chạy tới tận nhà để vét. Trừ PNTT ra hiếm có bộ nào miêu tả kỹ vụ này như vậy. Cũng chính vì vậy nên bộ này đọc sẽ thấy hơi khô và đơn điệu, không có cảm xúc gì ngoài sung sướng khi chứng kiến main bá =)).

Nhìn chung bộ này không thuộc dạng siêu phẩm nhưng đọc giải trí rất ổn.

Ngũ Gia

You may also like

Leave a Comment