Home

Review: Hệ thống luyện khí sĩ

by Admin

Bạn nào thích thể loại xây dựng thế lực đi đánh nhau mà không não tàn, hợp lý thì đọc truyện này thử xem. Truyện thuộc thể loại tiên hiệp kết hợp võng du. Main có hệ thống dạng chơi game nhưng không phải đánh quái thu exp lên cấp mà là kiếm công đức để mua vật phẩm (đan dược, bí kíp, trận pháp, …) hỗ trợ tu luyện.

Truyện: Hệ thống luyện khí sĩ

Tác giả: Hắc Sắc Bút Tiêm

Thể loại: Tiên Hiệp, Võng Du

Tình trạng: Hoàn Thành

Cái hay của truyện so với các bộ có hệ thống phụ thân khác là truyện không có dạng não tàn, tình tiết máu chó các kiểu. :v Nhân vật phụ có suy nghĩ và hành động hợp lý, biết phân biệt lợi hại. Nhân vật chính thông minh, có tình nghĩa, không thuộc dạng máu lạnh.

Nhiệm vụ chủ yếu của main (Trương Thanh) là kiếm công đức bằng cách xây dựng hệ thống thần đạo (sắc phong các vị thần linh như thổ địa thần, giang thần, thành hoàng… xây dựng thiên đình, địa phủ). Main có thể xuyên qua các trung, tiểu thế giới để xây dựng, chính chiến, hoàn thiện thần đạo của thế giới đó để kiếm công đức. Từ đó tăng tiến tu vi và lớn mạnh thế lực ở đại thế giới mà main đang sinh sống.

Cái nhược của bộ này là tình tiết hơi chậm, bình bình, nhưng main bá, mỗi lần thu phục được thế lực nào đó cảm giác rất sướng. Các bạn có thể đọc để đổi gió nếu đang ngán với tiên hiệp cổ điển.

Nghe Audio truyện Hệ thống luyện khí sĩ tại đây

You may also like

Leave a Comment