Home

Review: Đế Đạo Vô Song

by Admin

Đây là bộ truyện Việt đầu tiên mình viết review, sắp tới chắc sẽ viết review thêm vài bộ ưng ý nữa. Truyện này thuộc mô típ 1 lão quái vật đứng ở đỉnh phong trùng tu lại, đi hành mấy đứa tiểu thí hài và lập team đánh với Thiên đạo. Nên main khỏi nói về độ bá, rất bá, bá từ thực lực bản thân tới dàn đệ, bá mà còn rất tùy hứng, giết người với ca chỉ là 1 cái phất tay, ai làm ca tâm tình không tốt là xác định. :v. Truyện đọc giải trí rất tốt, tuy đang ra khoảng gần 50 chương, nhưng mỗi chương khá dài, bộ này nếu tác giả không drop thì rất đáng để đọc.

Truyện: Đế Đạo Vô Song

Tác giả: Đại La Thiên Tôn

Thể loại: Tiên Hiệp, Huyền Ảo, Dị Giới, Xuyên Không, Đồng Nhân, Trùng Sinh

Tình trạng: Đang ra

Main tên Cổ Huyền Thiên, bộ này trùng tu nhưng main không dạng não tàn, có tính toán, bình tĩnh, rất hiếm có vật để hắn rung động, tựa tựa như Đế Bá nhưng ít nói nhảm hơn, không hợp là đập, không dài dòng.

Giờ đây, hắn xuất thế, một cái tâm trí lão quái vật đột lốt thanh niên, một cái tám trăm vạn năm kim nghiệm cùng công pháp, một thân Hỗn Độn Thiên Thể. Nắm giữ vô thượng bí thuật sẽ trưởng thành ra sao .

Truyện này có nhiều tình tiết hài hước, main bá đạo, và rất soái, đẹp trai không ai đỡ nổi, dưới đây là 1 số trích đoạn :v:

1.

” Ngươi thấy ta đẹp không ? ” Trên mặt hắn nụ cười càng đậm

Đường Long ngẩn ra, chợt hắn mới hiểu, nguyên lai là như vậy.

Bất quá sau khi biết được nguyên nhân khoé miệng của hắn càng co quắp, mắt giật.

Ta thiên ! Đây con mẹ nó là lý do gì.

Tự cổ chí kim tới nay chỉ có nữ giới lo lắng sắc đẹp của mình bị người nhìn trộm dẫn đến tai hoạ, ngược lại đế thượng của mình hảo chơi ! hắn sợ mình soái hấp dẫn nữ tử kiềm nén không được đè lên hắn cho nên mới gọi nam giới tắm cho mình ??

2.

“Không biết lần cuối ta nhìn thấy mấy tên kiêu ngạo này là bao lâu đây , tốt nhất ngươi nên lựa phòng khác a , tuy ta là người lương thiện nhưng không phải loại dễ trêu ” Hắn lầm bầm, lúc này may mà không có mấy lão quái vật hay bằng hữu quen biết hắn nghe được, nếu không sẽ bật nắm quan tài bay ra bóp cổ hắn “Lương thiện con em ngươi ”

3.

“Con mẹ nó, không phải chứ…Chẳng lẽ gia gia nói đúng ? Ai cũng tưởng mình là đàn ông cho đến khi gặp người đàn ông đời mình…A, nương ? nói vậy không lẽ ta cũng…không, không thể nào…mạnh mẽ, mạnh mẽ lên a ” Tiểu Nhị hít sâu một hơi, sau nó khoé miệng co quắp nở nụ cười, thủ ra thế mời vào.

Truyện về sau có xuyên qua Đế Bá, nghĩ khi Anh 7 Dạ kết hợp với Main nhà ta thì sẽ gây ra cảnh tượng gì, tất cả chỉ là gà đất chó sành mà thôi :v, mình chỉ hi vọng tác giả duy trì phong độ, giữ mạch truyện, đừng drop giữa chừng a :v,

You may also like

Leave a Comment