Home

Audio Trọng Sinh Đô Thị Tu Tiên – Giọng Đọc Lão Trần

by Admin

Tác giả:Ngã Ý Như Đao
Thể loại:Đô Thị, Huyền Huyễn, Tiên Hiệp, Tu Chân

Giới thiệu:

Đầu tiên giới thiệu: Truyện Trọng Sinh Tu Tiên Tại Đô Thị có thể sánh ngang với Thiếu Gia Bị Bỏ Rơi và Công Tử Điên Khùng, các tình tiết ngắn gọn súc tích, không dài dòng, đề nghị mọi người nên đọc. Đây có thể nói truyện tu chân đô thị được đánh giá hay nhất hiện nay .
giới thiệu vắn tắt:
18 tuổi năm đó, Diệp Trần bị người mưu hại, liên lụy dưỡng mẫu chết thảm, sau đó hắn dùng ròng rã thời gian mười năm, cuối cùng báo thù rửa hận, giết sạch cừu nhân, nhưng cũng bị thế lực khắp nơi truy sát, cuối cùng bị vây ở trên đỉnh núi Everest. Đại thù đã trả, hắn vốn định nhảy núi tự vận, không nghĩ tới vậy mà ngoài ý muốn xuyên qua đến Tu Chân giới. Tám trăm năm về sau, hắn đã là đại tu sĩ Độ Kiếp kỳ, Tu Chân giới người người kính úy Cuồng Đế, nhưng lại bởi vì một trận đại chiến, trùng sinh lúc còn là thiếu niên…thay đổi những gì xảy ra kiếp trước, đối chiến tứ đại giới, tìm lại người yêu, trả thù bát đại tiên môn như thế nào? Mọi người hãy đón đọc.
Cảnh giới:
Tu chân cảnh giới từ cao tới thấp, tổng cộng chia làm tám Đại cảnh giới: Luyện Khí, Trúc Cơ, Kim Đan, Nguyên Anh, Hóa Thần, Phản Hư, Hợp Đạo, Độ Kiếp.
Trên Địa Cầu võ học chi đạo: võ giả bình thường, Nội Kình võ giả, mà Nội Kình võ giả căn cứ cảnh giới cao thấp, lại phân làm Minh Kình, Ám Kình, Hóa Kình tam trọng cảnh giới. Hóa Kình, gần như có thể nói là võ học đỉnh phong, cho nên được tôn làm tông sư, ngoài ra còn các cảnh giới cao hơn.
Người người tu đạo trên địa cầu, dựa theo cảnh giới phân chia, tổng cộng chia làm bốn Đại cảnh giới, phân biệt là Sơ Khuy, Huyền Quang, Thần Thông, Thành Đạo. . .”

Đánh Giá

Dịch chuẩn]: Đọc và nghe Audio bộ truyện Trọng Sinh Đô Thị Tu Tiên của tác giả Ngã Ý Như Đao  trên 2Vblog…| truyen audio | truyen dich | truyencv

Giới thiệuNếu ai từng đọc qua các truyện như Thiếu Gia Bị Bỏ Rơi và Công Tử Điên Khùng, thì không thể bỏ qua truyện Trọng Sinh Tu Tiên Tại Đô Thị nó được sánh bằng ngang hàng với nhau, tình tiết ngắn gọn súc tích, không dài dòng làm người đọc bị cuốn vào từng chương truyện.

Truyện Trọng Sinh Đô Thị Tu Tiên được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thập Lý Kiếm Thần “Bắc Huyền Tiên Tôn ” Trần Phàm do tu hành quá nhanh mà độ kiếp thất bại. Trở về thời niên thiếu ở trái đất, pháp bảo, thần thông, tiên khí đều không còn. Hắn nhớ lại ân oán tình thù ngày trước, quyết tâm đền bù đầy đủ, tu hành một thế, trúc vô thượng đạo cơ, rũ sạch tâm ma… thành tựu Chân Tiên đại đạ

Nội Dung: Trần Phàm đại tu sĩ Độ Kiếp Kỳ ngã xuống trong thiên kiếp, rồi như một giấc chiêm bao hắn trở lại địa cầu thuở mà mình còn là một thanh niên 18 tuổi.Bắc Huyền tiên tôn Trần Phàm, lại gọi “Trần Bắc Huyền”. Đệ tử chân truyền dưới trướng Thương Thanh tiên nhân của Chân Võ Tiên Tông, kiếp trước hắn khoảng 30 tuổi thời bị Thương Thanh tiên nhân mang rời khỏi địa cầu, từ đây bước lên con đường tu tiên, vừa đi chính là 500 năm.

  • Hắn thiên phú kinh người, 500 năm liền tu thành Độ Kiếp kỳ. Được xưng tu tiên giới ngàn vạn năm tới nay có hy vọng nhất độ kiếp thành công, siêu thoát vũ trụ này phi thăng Tiên giới chính là một tuyệt thế kỳ tài.
  • Càng là ngang dọc vũ trụ 500 năm, cùng tinh không vạn tộc giao thủ, vạn chiến bất bại, bị tu tiên giới đồng loạt tôn làm “Bắc Huyền tiên tôn”. Đáng tiếc hắn cuối cùng vẫn là ngã xuống ở thiên kiếp bên trong.”
  • Hắn tại kiếp trước là cường giả đỉnh thiên lập địa, phong vân trong cõi vũ trụ rộng lớn, một mình một phương, quan sát vạn giới, chiêm nghiệm chúng sinh, không người làm bạn. Bây giờ được quay trở lại kiếp này. Trở lại đô thị, đền bù những tiếc nuối ngày xưa.
  • Kiếp trước tu hành quá nhanh dẫn đến căn cơ bất ổn, không vượt qua nổi tâm ma kiếp. Giờ đây, hắn muốn đem mỗi cảnh giới tu đến viên mãn, đúc thành vô thượng đạo cơ. Còn có những kẻ thù xưa cũ đều phải đem ân oán giải quyết hết, những sự tình thương tiếc trước đây, chắc chắn sẽ không để phát sinh lần nữa.

Nam chính: Trần Phàm

  • Tính cách sát phạt quyết đoán, không hề có chuyện chuyên giả heo ăn thịt hổ ở đây. Trần Phàm sống đúng với bản chất chính mình, ai không đụng đến ta thì thôi, còn nếu đã đụng đến người thân, gia đình hay là người hắn bảo hộ thì xác định là chết chắc, không nhiều lời vô nghĩa.
  • Giết trước tính sau, đó là bản sắc của hắn. Là kiểu nhười vô cùng thẳng thắn, đôi mắt toát lên vẻ bễ nghễ sinh ra đã như là miệt thị quần hùng.
  • Như Khương Phỉ Phỉ từng tiếp xúc với hắn chỉ có thể cảm thán :“Hắn là loại người, dù chỉ ngồi im trầm mặc như kẻ vô sự ngồi trước mặt ngươi, thì ngươi chỉ cần sơ ý lướt qua mắt hắn cũng có thể cảm nhận được hết thảy, có cả sơn hải, thiên địa, nhật nguyệt, thương khung. Ngược lại trong mắt hắn chính là không có ngươi.
  • Đơn giản ngạo mạn tới cực điểm, kiêu ngạo tới cực điểm. Ta thấy hắn liền không nhịn được tức nghiến răng ngứa, hận không thể một bàn tay đem hắn chụp chết đây. Nhưng biết làm sao được, chúng ta chỉ có thể ngồi đây trò chuyện, phảng phất hết thảy mọi thứ đối với hắn cũng không đáng kể.
  • Chúng ta hết thảy nỗ lực, hết thảy thành tựu, hết thảy kiên trì, trong mắt gia hoả này, đoán chừng liền cái cái rắm cũng không bằng.”

Cảm nhận – đánh giá:

Truyện này được tác giả nâng tầm trang bức lên một mức độ cao hơn, nam chính gây chuyện với cả quân đội, chính phủ các nước. Và đương nhiên sẽ không tránh khỏi việc đánh nhau với tiêm kích, xe tăng, cả tới bom hạt nhân cũng được sử dụng.

“Một chiếc xe tăng hạng nặng khí thế hùng hổ đánh tới, Trần Phàm trước mặt lại có thể quỷ dị bất động. Đột nhiên va chạm ởtạo thành một lực xung kích kinh người mà Trần Phàm thân thể vẫn không nhúc nhích, phảng phất như mười nặng mấy tấn lực xung kích, căn bản là không có cách nào lay chuyển được hắn.

  • Chỉ có dưới chân oành nổ lên một đạo vô hình cuộn sóng, như la địa chấn vậy.”
  • Văn phong của tác giả khá tốt, đẩy được mọi thứ đến cao trào cũng như giải quyết được những kịch tính trong truyện. Nhận xét là truyện hay, hợp với các bạn đọc thích nhân vật có tính cách bá đạo, mạnh mẽ.

Đánh giá: 8.5/10
Truyện Theo Yêu Cầu
Thỉnh chư vị đọc và nghe audio bộ truyện Trọng Sinh Đô Thị Tu Tiên Audio trên website: audiosite.net
Ngoài ra các bạn xem Truyện Tiên Hiệp hay khác

You may also like

Leave a Comment