Home

Audio Vô Thường – Giọng Đọc Lão Trần

by Admin


Tác giả: Mạc Mặc.

Thể loại: Kiếm Hiệp, Tiên Hiệp, Dị Năng, Dị Giới, Huyền Huyễn.

Số chương: 1453.

Tình trạng truyện: Hoàn thành.

Đánh giá: 7.9/10.

Mở đầu câu chuyện kể về anh chàng Đường Phong một kỳ tài trăm năm mới gặp của Đường Môn. 15 năm trước vì cứu đứa bé khỏi vó ngựa cán chết mà trọng thương tàn phế, phải nằm trên giường suốt 15. Tìm ra được phương pháp chữa bệnh mới vừa có chút tiến triển thì bị một đạo sét kỳ lạ đánh trúng và phải đi gặp Diêm Vương.

Nguyên nhân là đáng lý 15 năm trước Đường Phong đã chết nhưng vì sự đãng trí mà Diêm Vương quên bắt, thế là anh chàng sống lố 15 năm, định kiếp sau phải trả nợ trừ 15 năm tuổi thọ.

Được đầu thai vào thân phận mới, không phải uống canh Mạnh Bà cũng không phải chịu nỗi khổ thành hài nhi khi mới được sinh ra, Đường Phong được thác hồn chuyển thế. Với sự đền bù như thế của Diêm Vương liệu anh có phát huy được võ thuật kiếp trước hay không?

Thiên hạ đồn đại rằng thà gặp Diêm La Vương chứ đừng dại dột mà chọc giận Đường Môn Lang.

Phân chia cảnh giới: Luyện Cương kỳ, Huyền giai, Hoàng giai, Địa giai, Thiên giai, Linh giai!

Luyện Cương kỳ chia làm cửu phẩm, từ nhất phẩm tới cửu phẩm.

Huyền giai, Hoàng giai, Địa giai, Thiên giai, Linh giai mỗi cảnh giới chia làm hạ phẩm, trung phẩm, thượng phẩm!

Bộ này mỹ nữ cũng nhiều lắm, toàn kết anh nam chính, vì vậy vợ anh cũng hơi nhiều một tí. Với văn phong hài hước và tinh tế Mạc Mặc đã mang đến một câu chuyện kết hợp được tu luyện và tình cảm. Truyện này tuy dựa trên cốt là tu luyện nhưng không đi sâu vào tu luyện, tiết tấu vừa phải, nhiều tình huống hay hài hước. Diễn biến nhân quả của câu chuyện khá hợp lý và logic lôi cuống và hấp dẫn người đọc.

Bên cạnh nội dung hay thì Vô Thường cũng thu hút người đọc bởi lối dẫn truyện và sự trào phúng nhưng tinh tế của tác giả. Tâm lý các nhân vật cũng được miêu tả sâu sắc, tạo tiếng cười tự nhiên, sự thắt mở tự nhiên đã tạo nên điểm cuống hút riêng so với các câu chuyện tu luyện khác.

Bộ tiểu thuyết dị giới này được đánh giá khá cao thuộc hàng tuyệt phẩm trong thể loại này với lượt xem và lượt thích rất cao. Nên bạn nào yêu thích thể loại dị giới, tu luyện có thể yên tâm nhảy hố với bộ Vô Thường này. Bảo đảm các bạn sẽ thấy được đây là bộ truyện mang tính giải trí cao, hay và đáng cho chúng ta dành thời gian đọc nó. Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ khi thưởng thức bộ truyện Vô Thường qua giọng đọc Lão Trần

You may also like

Leave a Comment