Home

Audio Võ Đạo Đan Tôn – Giọng Đọc Lão Trần

by Admin

Với lối viết mới mẻ, thu hút, Ám Ma Sư mang đến cho bạn đọc một thế giới đại lục huyền ảo ở “Võ đạo đan tôn”. Có thể khẳng định, “Võ đạo đan tôn” là một trong những tiểu thuyết tiên hiệp hay nhất hiện nay.

VĂN ÁN

Ở một thế giới đại lục huyền ảo, khi tất cả loài thú trỗi dậy với những sức mạnh kinh khủng. Chúng hoành hành khắp nơi, lúc này nhân loại chỉ là cỏ rác. Chúng chiếm nơi ở của loài người, ép con người rơi vào đường cùng. Khi đó chỉ Võ đạo đan tôn mới có sức mạnh phi thường.

Hắn- Lâm Tiêu là một con người bình thường nhưng lại trọng sinh vào một cơ thể yếu đuối ở thế giới võ tôn này. Hắn tuy yếu đuối nhưng lại thu hút những yêu thú cường đại làm phu nhân. Nhờ đó hắn có được sức mạnh phi thường, xoay chuyển càn khôn. Hắn là vị cứu tinh xuất hiện khi đại lục lâm nguy, hắn làm được những điều mà từ trước đến nay chưa ai làm được.

Tất cả mọi thứ là nhờ vào năng lực hay là may mắn? Lâm Tiêu sẽ phải làm những gì và đối mặt với những gì?

Bàn tay lò bát quái, trong lòng còn có Lăng Vân Chí, hành tẩu ở trên đường võ đạo đỉnh phong, hắn cước đạp trời cao, quyền quét Càn Khôn.
Dốc hết sức định Cửu Châu!”

Tuy nhiên, điều gây hụt hẫng nhất ở “Võ đạo đan tôn” chính là cái kết khá nhanh, nhiều độc giả phải than phiền “Tác giả lười quá nên kết thúc cho nhanh”. Dẫu vậy, nhưng thực sự với những chi tiết hồi hộp, gay cấn phía trước thì mọi người vẫn có thể chấp nhận được cái kết chưa thực sự hoàn hảo này.

“Võ đạo đan tôn” hứa hẹn đem đến những giây phút kịch tính. Hãy bước vào thế giới của “Võ đạo đan tôn” và xem kẻ yếu đuối Lâm Tiêu làm sao mà có thể đạt được những chiến công hiển hách!

You may also like

Leave a Comment