Home

Audio Tuyệt Đỉnh Đan Tôn – Lão Trần

by Admin


Tác giả: Lâm Gia Thành.

Thể loại: Tiên hiệp, Dị Giới, Sắc.

Tình trạng truyện: Đang ra.

Đánh giá: 7.0/10.

Nếu bạn được cho một cơ hội sống lại lần hai, liệu bạn có chọn con đường như kiếp trước? Đó chính là câu hỏi đặt ra cho nhân vật chính trong Tuyệt Đỉnh Đan Tôn. Hãy theo dõi tóm tắt truyện dưới đây để hiểu thêm tình huống của nhân vật nhé!

Truyện kể Phương Lâm, kiếp trước hắn là một kẻ cuồng si luyện dược. Tuy mới trải qua mấy trăm năm, nhưng hắn có thể gia nhập hàng ngũ đan tôn nổi tiếng của lục địa. Trong một lần luyện ra một loại đan dược nghìn năm khó gặp, vì dược đỉnh của hắn không đáp ứng yêu cầu, nên trong lúc luyện đan, dược đỉnh phát nổ, dẫn tới linh hồn hắn xuyên qua vào thế giới này.

Tại thế giới mới, hắn rất may mắn khi được nhập hồn vào một thiếu niên cùng tên với hắn. Thế giới dị giới mới này, võ lực vi tôn. Những người ở đây tuy coi trọng những đan sư, nhưng họ không quá xe, trọng. Bởi chỉ có những người không luyện võ được, mới qua luyện đan. Có thể nói, tại đây đan sư không được đặt ở vị trí mà họ nên ở.

Tại thế giới mới này, sự cuồng si về đan dược của hắn vẫn bùng cháy. Đó là lý do chính khiến Phương Lâm cả gan thách thức trưởng lão đan mạch, để ông ta cho hắn gia nhập vào đan mạch của Tử Hà Tông.

Theo con đường phát triển, hắn càng bộc lộ ra nhiều sự cuồng nhiệt mà hắn dành cho việc luyện đan.

Truyện được tác giả Lâm Gia Thành viết khá mượt, cốt truyện lôi cuốn, không dài dòng. Bên cạnh đó, nhân vật Phương Lâm tuy có ký ức của kiếp trước, nhưng con đường tu luyện của hắn cũng không kém phần gian nan và vất vả. Mạch truyện không quá nhanh, cốt truyện không đi theo mô típ cũ, đó cũng là một trong những điểm lôi cuốn của truyện này

Để theo dõi con đường cũng như sự bền bỉ trong ý chí của Phương Lâm, các bạn hãy đọc truyện Tuyệt Đỉnh Đan Tôn

You may also like

Leave a Comment