Home

Audio Phong Lưu Pháp Sư – Giọng Đọc Lão Trần

by Admin


Tác giả: Thiên Đường Bất Tịch Mịch

Thể loại: Tiên hiệp, sắc hiệp

Tình trạng: Full

Văn án:

Vì muốn trả thù cho người yêu mà lâm vào hoàn cảnh bị người người truy sát. Long Nhất tại thời khắc sắp bước qua cái chết thì tình cờ bị một đạo thiên lôi đánh tới, biến hắn trở thành hư vô. Thế nhưng, Long Nhất không chết. Không chỉ vậy, hắn còn sống lại, trở thành một người khác tại thế giới xa lạ, cũng từ đây, mở ra một thiên đường chỉ thuộc về hắn…

Từ cái tên tác giả thì chắc mọi người cũng đoán được đây là một thiên truyện có tình tiết khá nặng. Nó đại loại là kể về một sát thủ bị đánh chết ở hiện đại, nhưng không chết đi hoàn toàn mà xuyên không đến một thế giới khác, trở thành một người khác. Quyết tâm làm lại từ đầu, Long Nhất không ngừng cố gắng, hòa nhập vào một thế giới mới, lại còn phải sống tốt đến mức không ai có thể lung lạc vị trí của mình, tuyệt đối không để sa vào bước đường cùng giống như kiếp trước.

Trên con đường biến cường của mình, Long Nhất không ngừng đối diện những kỳ ngộ hiếm thấy mà người người mong ước. Hắn khám phá ra những bí mật bị chôn giấu thật nhiều năm, và đi tới đâu lại có một mỹ nhân hết lòng vì hắn. Cuộc sống của Long Nhất tại thế giới này có thể nói lại trôi qua cực kỳ vui sướng, hoạt sắc sinh hương.

Nói chung, mình thấy truyện này cũng được, nhưng mô típ thì cũng không mới, tác giả có vẻ yêu thích viết truyện sắc nên những đoạn tình cảm ướt át được tập trung khá là nhiều, đọc rất là mướt. Nếu bạn nào thích thể loại thế này thì đọc cũng không tồi, còn nếu như có chút khiết phích trong chuyện tình cảm thì tốt nhất nên tránh xa vì truyện cũng không thuần phong mỹ tục cho lắm. Nhân vật chính đa tình lại xuyên không vào thế giới cường giả vi tôn, được phép tam thê tứ thiếp, hắn tài năng như vậy, đi tới đâu dường như đều bật chế độ thu hút nữ nhân tuyệt sắc đấy nhé!

You may also like

Leave a Comment