Home

Audio Ngạo thế cửu trọng thiên – Giọng Đọc Trần Vân

by Admin



Sở Dương kiếp trước vì lấy được bí tịch Cửu Kiếp kiếm mà bị cao thủ trong thiên hạ vây giết. Trước khi chết, hắn mới ngộ ra con đường của mình từ trước đến nay là sai. Dưới sự nuối tiếc, tuyệt vọng, hắn đã dùng chính máu trong tim của mình để kích phát ra tuyệt chiêu cuối cùng của Cửu Kiếp kiếm, không ngờ đã làm sống lại kiếm hồn của Cửu Kiếp kiếm. Nhờ năng lực đặc dị của kiếm hồn Cửu Kiếp kiếm, hắn đã quay trở lại thời điểm hắn mới gia nhập môn phái của hắn – Thiên Ngoại lâu.

Trùng sinh lại với kiếm hồn Cửu Kiếp kiếm trong người, hắn đã đi trên một con đường mới khác hẳn hoàn toàn với kiếp trước, ân oán tình thù kiếp này sẽ giải quyết như thế nào, hắn đi trên con đường kiếm đạo đỉnh phong như thế nào, kiếm đạo là vô tình hay hữu tình…?!

1. Ngạo Thế Cửu Trọng Thiên có hay không?

Một trong những bộ mình đánh giá rất cao, 1 thế giới rộng lớn tầng tầng lớp lớp vi diện từ thấp tới cao, từ phàm tục đi lên nhưng ko khiến người đọc cảm giác đột ngột. Những trận đánh hoành tráng những màn đấu trí có nang có lớp ấn dấu thủ đoạn. Tình gia đình tình huynh đệ đan xen suốt chiều dài câu truyện. Những nút thắt nút mở khiến người đọc phải miên man suy diễn.

2. Ngạo Thế Cửu Trọng Thiên có đẹp không?

Đọc văn án thôi cũng đã đủ để thấy “Ngạo thế cửu thiên” không chỉ là truyện kiếm hiệp thông thường. Ở đây tác giả còn kết hợp nhiều yếu tố, nhưng âm mưu, thủ đoạn, những cạm bẫy, tư thù phải không nào?
Truyện là một chuỗi những tình huống gay cấn, nhưng không hề trùng lặp, ngược lại còn rất thu hút.
Văn phong không nhẹ nhàng, có phần hơi sỗ sàng. Truyện không đề cập quá nhiều tới tình cảm nam nữ, chủ yếu là huynh đệ tình thâm.
Lối viết hài hước, nhưng nhân vật không quá ảo, tu luyện có tuần tự. Nếu xét trong thể loại kiếm hiệp mình từng đọc thì “Ngạo thế cửu trọng thiên” có thể coi là cực phẩm.

3. Ngạo Thế Cửu Trọng Thiên giảng cố sự gì?

– Sở Dương kiếp trước vì lấy được bí tịch Cửu Kiếp kiếm mà bị cao thủ trong thiên hạ vây giết thực ra là do trúng phải mai phục do Mạc Thiên Cơ trả thù chết. Trước khi chết, hắn mới ngộ ra con đường của mình từ trước đến nay là sai. Dưới sự nuối tiếc, tuyệt vọng, hắn đã dùng chính máu trong tim của mình để kích phát ra tuyệt chiêu cuối cùng của Cửu Kiếp kiếm, không ngờ đã làm sống lại kiếm hồn của Cửu Kiếp kiếm. Nhờ năng lực đặc dị của kiếm hồn Cửu Kiếp kiếm, hắn đã quay trở lại thời điểm hắn mới gia nhập môn phái của hắn – Thiên Ngoại lâu.

– Trùng sinh lại với kiếm hồn Cửu Kiếp kiếm trong người, hắn đã đi trên một con đường mới khác hẳn hoàn toàn với kiếp trước, ân oán tình thù kiếm này sẽ giải quyết như thế nào, hắn đi trên con đường kiếm đạo đỉnh phong như thế nào, kiếm đạo là vô tình hay hữu tình, mời quý độc giả theo dõi bộ truyện sẽ rõ

4. Cấp bậc tu luyện – Cảnh giới trong truyện Ngạo Thế Cửu Trọng Thiên 

Cảnh giới trong truyện( đọc lâu rồi ko nhớ lắm , mấy cảnh giới đầu quên rồi ): Võ tông , võ tôn, võ vương, võ hoàng, võ quân, võ thánh, chí tôn, nhân cấp, địa cấp, thiên cấp, thánh cấp, thiên nhân cấp, thánh nhân cấp. Trên nữa là gì thì quên luôn rồi ^^ (thực ra là nvc lúc đó là trùm rồi nên cũng ko quan trọng)

5. Một số bình luận về ngạo thế cửu trọng thiên dịch hay :

 – Ngạo Thế Cửu Trọng Thiên bộ truyện đọc mà lạnh cả sống lưng khóc vì tình huynh đệ,rơi lệ vì tình yêu ngạo thế cùng thiên hạ

 – Mới đầu đọc bộ này không hiểu lắm, nhưng về sau kiên nhẫn đọc thấy bộ này rất ổn. Mấy bác chắc cũng đọc nhiều bộ kiểu “người không phạm ta, ta không phạm người rồi”, bộ này cũng tương tự. Bản thân tại hạ thấy bộ này cực ổn, có điều khá dài, cũng không phải là toàn bộ dịch. Khoảng chương 1k thì sẽ chen vào vài trăm chương convert nên đọc hơi khó chịu, đoạn cuối thì buff hơi quá đà làm kết thúc hụt.Nhưng về cơ bản truyện này khá toàn năng, mưu tính sâu xa, đúng kiểu ta thích. Nếu hứng thú thể loại này các vị hãy kiên nhẫn vài chục chương sẽ thấy cái hay của nó!

You may also like

Leave a Comment