Home

Audio Ma Thiên Ký – Giọng đọc Lão Trần

by Admin


“Ma thiên ký” là một tựa truyện được độc giả săn đón rất nhiều bởi cốt truyện lạ, nội dung lại hấp dẫn. Hơn hết những màn PK, tu luyện thì được miêu tả khá kĩ lưỡng và cực kì thu hút.

Nội dung kể về anh chàng Liễu Minh, vốn là một thanh niên sống tại một Hung đảo có những kẻ ăn thịt người ghê rợn. Cũng bởi vậy mà Liễu Minh cũng có chút kĩ năng đấm đá để sinh tồn. Trong một lần Hung đảo sụp đổ, hắn may mắn chạy trốn được nhưng lại rơi vào cảnh ngày ngày bị đuổi giết của kẻ thù.

Cuối cùng thì hắn cũng không thoát nổi bàn tay kẻ thù, Liễu Minh bị trọng thương mà chết, nhưng nào ngờ tất cả chưa hề kết thúc, đây mới chỉ là một khởi đầu mà thôi.

Hắn đầu thai tới một thế giới mới, một thân phận mới. Lại may mắn được thu nhận, bước vào trong một Tông môn tu luyện. Bắt đầu từ đây, vòng xoay vận mệnh bắt đầu lệch ray, lệch hướng và không ai có thể ngăn cản được.

Liễu Minh lúc này chính là một chủ thể gồm hai linh hồn. Nhờ vậy mà quá trình tu luyện của hắn đạt gấp đôi người bình thường. Nhưng linh hồn kia chính là một ác ma, hắn muốn thôn tính cả Liễu Minh để trở thành một ma vật đích thực. Đó là một linh hồn khát máu và tàn bạo.

Câu chuyện chính là quá trình Liễu Minh từng bước từng bước hóa giải những nguy nan, giải trừ những hiểm họa. Để khống chế được ma tính trong người, Liễu Minh phải nỗ lực kinh người.

Nội dung của truyện rất hay và mới lạ. Tuy nhiên truyện lại có một kết thúc mở khiến nhiều người hụt hẫng. Logic của truyện rất cao, nó có tính liên kết chặt chẽ, chứ không hề rời rạc như một số truyện khác ta vẫn đọc. Nhưng văn phong cũng khá bình thường, không dở cũng không quá hay. Có thể là do editor cũng có thể là bởi tác giả mà truyện cũng có một số chi tiết khá hack não người đọc.

Đặc biệt những màn PK giữa các nhân vật cực kì đặc sắc và được miêu tả tỉ mỉ. Có lẽ đây cũng là điểm giữ chân người đọc lại với “Ma thiên ký”.

Mọi người hãy lắng nghe và cảm nhận nha!

You may also like

Leave a Comment