Home

Audio Lưu manh kiếm khách – Giọng Đọc Lão Trần

by Admin

Thể loại: Sắc hiệp, Kiếm hiệp, Dị giới, Xuyên không
Tình trạng: Full
Đánh giá: 7/10
“Lưu manh kiếm khách tại dị thế” là truyện sắc hiệp được rất nhiều độc giả đón đọc và yêu thích. Truyện được ưa thích bởi nội dung cũng như giọng văn khá hài hước, thu hút.
VĂN ÁN
Diệp Phong là một sinh viên đại học, gia đình có truyền thống võ học. Nhưng cậu lại là một con người nhỏ nhen, mê gái, mê tiền. Một lưu manh chính hiệu. Một lần cùng bạn vào một ngôi mộ cổ để trộm đồ, cậu vô tình nhặt được cuốn “Thiết bì thư”, bị trúng hắc khí mà chết, rồi vô tình xuyên không đến một thế giới khác cùng cuốn sách quái dị ấy.
Thân phận ở thế giới này của cậu là nam tước Lôi Ân. Lôi Ân trước đây cũng lưu manh không kém Diệp Phong. Mới 20 tuổi nhưng không biết bao nhiêu cô gái đã qua tay, ỷ thế hiếp người quá đáng, ỷ vào thân thế, giàu có mà không để ai vào mắt, người người oán thán.
Ở thế giới này, buộc Diệp Phong phải tranh đấu mới có thể sinh tồn. Cuốn sách lúc này là “Thiên địa chí tôn công”. Diệp Phong tu luyện theo cuốn sách, trở thành một sắc lang, tung hoành khắp trời nam đất bắc. Ở thế giới này có rất nhiều chủng tộc mới lạ, người, hải tộc, ma tộc, người lùn, thú nhân…
Nam chính là một tên lưu manh chính hiệu, cũng khá may mắn khi nhặt được bí kíp tuyệt đỉnh. Truyện khá hài, nhưng đôi khi nam chính cũng được tâng bốc quá đà. Thành tựu đạt được cũng hơi phi thực tế.
Tuy nhiên truyện có trước có sau, đọc cũng tương đối thỏa mãn. Ngoài kiếm hiệp ra thì “Lưu manh kiếm khách tại dị thế” cũng thuộc thể loại sắc hiệp. Mặc dù mang tiếng là lưu manh, sát gái từ kiếp này qua kiếp khác, nhưng trình tán gái của anh chàng cũng chưa đủ thuyết phục nhiều độc giả khó tính.
“Tán như ổng mà cũng có người theo thì cũng nể trình “tự sướng” của tác giả quá rồi”- Độc giả Lâm Dật.
 Truyện phù hợp đọc để giải trí, phù hợp với độc giả chấp nhận được nhiều chi tiết “tự sướng” của tác giả. Thế giới đầy bí ẩn mà Hằng Tâm vẽ lên rốt cuộc như thế nào? Nhân chính làm sao có thể sinh tồn ở đây? Kết cục của Diệp Phong sẽ như thế nào?

You may also like

Leave a Comment